Quy định bảo hành

I. Điều kiện bảo hành

Thiết bị có tem bảo hành của Minh Tin và khi đi bảo hành phải xuất trình  Tem hoặc phiếu bảo hành( nếu có) còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất.

Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.

II. Không bảo hành trong các trường hợp sau

Trên thiết bị,  mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa…

Thiết bị bị biến dạng, trầy xước, bể, mẻ, cong, xì tụ, cháy nổ... dùng nguồn điện không ổn định * Thiết bị có dấu hiệu dung dịch, ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn , vận chuyển không đúng qui cách.

Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: chuột, remote, quà khuyến mãi….

Dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

III. Phương thức  bảo hành

Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết) và tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.

Đối với thiết bị tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II - không được bảo hành, chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.

Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:

 Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)

·         Đổi sản phẩm khác có tính năng cao cấp hơn nếu khách hàng đồng ý trả thêm phần chênh lệch theo giá

hiện tại.

·         Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.

     Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

IV. Qui định đổi mới Sản Phẩm


Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Công Ty Minh Tín trong 07 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất sẽ được đổi mới với điều kiện:

Sản phẩm không rơi vào trường hợp II – Các trường hợp không được bảo hành.

Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).


 Nếu mất hợp sản phẩm ( trừ 2% giá trị sản phẩm), mất phụ kiện kèm theo bị không quá 5% giá trị sản phẩm có phụ kiện kèm theo.

Trường hợp khác mua hàng trong chương trình khuyến mãi khi trả hoặc đổi lại phài khấu trừ phần khuyến mãi đó.


Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : máy in, mực in, các thiết bị có tính chất hao mòn…,    hoặc sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.

         Lưu ý :

            1/ Khách hàng đại lí khu vực thành phố HCM sẽ gởi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành.Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 01 tháng 08 năm 2018 .

             2/  Đối với những sản phẩm chúng tôi hỗ trợ khách hang mua từ nững đơn vị khác, chúng tôi không bảo hành ,Quý khách liên hệ trực tiếp đến Trung tâm bảo hành hãng.

 

                   THỜI GIAN BẮT ĐẦU ÁP DỤNG QUI ĐỊNH BẢO HÀNH : 01-08-2018

        Công ty Minh Tín, Nhà Phân Phối Sản Phẩm Camera IP Tiandy  

Minh Tín Nơi Trao Trọn Niền Tin!

 

           TRUNG TÂM BẢO HÀNH : 165A, Tùng Thiện Vương, Phường 11, Quận 8 - TP.HCM

           THỜI GIAN NHẬN BẢO HÀNH : Từ Thứ 2 - Thứ 6 ( Sáng từ 8h00 - 11h30 , Chiều 13h00 - 5h30 )

Riêng Thứ 7 ( Sáng từ 8h00 – 11h00 , Chiều 13h00 – 16h30)

           HOTLINE PHÒNG BẢO HÀNH : 02839 502 565 ext 666 ( Camera )

02839 502 565 ext 333 ( Mực in)